Tagalog Appreciation Quotes

 Originally writen by the authors of Mgaepal.com

Alam kong hindi sa lahat ng pagkakataon na iiyak ka, mapaptahan kita. Gustoko lang na nandon ako, kahit para punasan lang yung luha mo.

Baket ako susugal sa pambababae kung ang itataya ko, yung chance na maging masaya kasama ka habang-buhay?

Pag masaya ka, masaya ako. Pag malungkot ka, nalulungkot ako. Pag naiinis ka, naiinis ako. Kahit nga kakakain ko lang, pag gustom ka, gutom na rin ako. Kung anong nararamdaman mo, nararamdaman ko. Ayaw kong masaktan, kaya hindi ako gagawa ng kahit anong makakasakit sayo.

Seryoso ako sayo. Hindi ko lang talaga maalis yung ngiti sa muka ko tuwing kaharap kita.

Alam ko namang hindi ko kailangang gumastos para mapasaya kita. Pero gusto kong yumaman para hindi ka mahirapan.

Sana hindi na kailangang kumurap. Naghihinayang kasi ako sa mga saglit na hindi kita nakikita.

Thank you dahil nilapit mo ako kay God. Naging religious lang kasi ako, nung alam kong kailangan kong magpasalamat sa kanya dahil binigay ka nya sa akin.

Nalaman ko lang talaga ang tunay na meaning ng "swerte" nung naging sakin ka.

 Originally writen by the authors of Mgaepal.com

No comments:

Post a Comment