13 Funny Tagalog Quotes

Sa paglisan mo, aasa akong magkikita tayong muli. At sa iyong pagbalik, sana'y di mo malimutan ang... pasalubong ko ha. Kahit ano, ikaw na bahala.

Aanhin mo ang ganda, kung wala ka namang papa?

"Isubo mo ang kahabaan ko. Dilaan. Sipsipin. Paglaruan sa bibig mo.Para lumabas angkatas ko na kinasabikan mo. Nag mamahal,"- Ice Candy

I-uukit ko sa bato kung gano kita kamahal. Tapos ibabato ko sayo, para malaman mo kung gano kasakit ka mahalin. Bwiset!

"Hindi lahat ng malakas ay superhero" - putok

"Pano tyo makakabuo kung hindi ako papatong sa 'yo?" -Lego


Walang maduming kubeta sa taeng lalabas na.

Aanhin mo ang gwapo, kung mas malandi pa sayo?

Aanhin pa ang libro kung katabi mo matalino?


"Pambihirang buhay naman 'to oh! Araw-araw na lang, itlog! Umaga, itlog. Tanghali, itlog. Gabi, itlog parin! Puro na lang itlog! Itlog! Lagi na lang itlog!"-Brief

Sabi sa lamat, hinubog ang tao mula sa putik. Eh bat ang daming plastik?

Don’t make the same mistake twice.  Madami pang ibang kasalan, try mo naman yung iba.


Kung ipagdadasal mo puro bagong laruan lang... kay Santa Claus ka magdasal!


Share some of your favorite  Funny Tagalog Quotes on the comments.

No comments:

Post a Comment