15 Pangbasag Lines

Hoy! Bible ka ba? Ang kapal mo kasi.

Giniginaw ka ba? Nagye-yelo (yellow) kasi yung ngipin mo.

Umalis ka muna, busy ako. Mamaya na kita iinsultuhin.

Bat hindi ka manghablot ng bag? Muka kang snatcher.

Hindi ko naman sinasabing maganda ako. Ang sinasabi ko lang, panget ka.

Hi miss, ang sexy ng suot mo 'ah. Baket ikaw hinde?

Wala daw ginawa si Lord na panget. So sinong gumawa sayo?

Sana hindi ka masunog. Dahil nakakabutas ng ozone layer ang pagsunog ng plastik.

Wag mo ako sisihin, hindi ko kasalanan kung pinaglihi ka ng nanay mo sa tanga.

Ang hilig mong sabihin na kaya ka nadala sa tikso dahil "palay na ang lumapit sa manok". Gago, manok ka ba? 'E kung katayin kita?!

Kamote ka ba? Muka ka kasing lamang lupa.

Inborn ba yan o nahawa ka lang sa ibang panget?

Ano bang ginagawa mo sa gym? Pano naging maskulado yung muka mo?

Ang tawagin kang tanga, malaking insulto sa lahat ng tanga sa mundo.

Kahit anong insulto ang ibato ko sayo, talo parin talaga ako sa pang-asar na muka mo.

Share some of your favorite  Pangbasag Lines on the comments.

No comments:

Post a Comment